Điều kiện và điều khoản

NỘI QUY KHÁCH SẠN
Không được mang theo vật nuôi vào khu vực khách sạn. Cấm tuyệt đối các vật liệu dễ cháy và chất gây nổ. Vui lòng ăn mặc phù hợp khi đi lại trong các khu vực công cộng của khách sạn.
 
BUỒNG PHÒNG
Khách sạn cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân nếu quý khách có yêu cầu khác.
 
KẾT NỐI MẠNG
Miễn phí kết nối WIFI tại tất cả các phòng, khu vực sảnh, khu vực nhà hàng Cereja và trong các phòng họp.
 
THẺ CHÌA KHÓA
Quý khách không cần phải để lại thẻ chìa khóa tại Quầy Lễ tân mỗi khi rời khách sạn. Vì sự an toàn của quý khách, trường hợp quý khách mất thẻ hoặc kéo dài thời gian ở khách sạn, vui lòng thông báo lại với Quầy Lễ tân hoặc Quản lý trực ca để làm lại thẻ mới hoặc cập nhật thẻ.
Vui lòng trả thẻ chìa khóa cho Quầy Lễ tân khi trả phòng.
Quý khách phải trả một khoản phí phạt trong trường hợp thẻ chìa khóa bị hỏng hoặc mất.
 
GIẶT LÀ
Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt hàng ngày. Đồ nhận giặt trước 10h sáng sẽ được trả trước 9h tối cùng ngày. Đồ nhận giặt sau 10h sáng sẽ được trả trước 7h tối ngày kế tiếp. Dịch vụ giặt nhanh có tính phí và đồ giặt nhanh sẽ được trả trong vòng 5 tiếng kể từ lúc nhận đồ giặt.
Túi đựng đồ giặt và bảng giá giặt được đặt trong tủ quần áo.
Khách sạn cung cấp dịch vụ là ủi mất phí từ 10h sáng đến 10h tối.
 
ĐỒ THẤT LẠC
Vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân hoặc Quản lý trực ca để được trợ giúp.

DỊCH VỤ HÀNH LÍ
Vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân để được trợ giúp. Khách sạn cũng nhận trông hành lí cho quý khách trong trường hợp cần thiết.
 
CHĂM SÓC Y TẾ
Vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân qua số máy 0 hoặc Quản lý trực ca khi cần được trợ giúp y tế.

YÊU CẦU DỌN PHÒNG
Vui lòng treo thẻ “MAKE UP ROOM” bên ngoài cửa phòng khi quý khách muốn phòng được dọn.
 
TIN NHẮN
Tin nhắn được chuyển trực tiếp đến phòng của quý khách. Nếu quý khách đang chờ một tin nhắn khẩn cấp, vui lòng báo lại cho Quầy Lễ tân hoặc Quản lý trực ca.
 
CHÍNH SÁCH KHÔNG HÚT THUỐC
Tất cả phòng và khu vực công cộng của khách sạn đều cấm hút thuốc. Khu vực hút thuốc được đặt tại bên ngoài lối vào khách sạn.
 
KÉT AN TOÀN
Trong phòng quý khách luôn có một két an toàn có kèm hướng dẫn sử dụng đặt phía trên két. Khách sạn không chịu trách nhiệm về việc quý khách mất các tài sản cá nhân không đặt bên trong két. Vui lòng mở khóa két trước khi trả phòng.
 
AN NINH VÀ AN TOÀN
 
Dịch vụ an ninh tại khách sạn được cung cấp 24/7. Tất cả nhân viên khách sạn đều được có thể được nhận diện qua bảng tên và đồng phục. Trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ với Quản lý trực ca để được giúp đỡ.
 
ĐẶT XE TAXI
Quý khách vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân nếu có nhu cầu đặt xe taxi.
 
ĐIỆN THOẠI
Vui lòng xem chi tiết tại trang hướng dẫn điện thoại.
 
TRUYỀN HÌNH
Danh sách các kênh truyền hình được đặt cạnh TV. Vui lòng liên hệ với Quầy Lễ tân nếu cần trợ giúp.
 
TIỀN TIP
Khách sạn không khuyến khích tiền tip. Sự hài lòng của quý khách chính là phần thưởng lớn nhất của chúng tôi.
 
TOUR / NGẮM CẢNH
Các nhân viên Lễ tân chính là những chuyên gia về tour du lịch, ngắm cảnh hay các trải nghiệm nghỉ ngơi độc đáo tại nơi đây.
 
DI CHUYỂN
Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Quầy Lễ tân.
 
KHÁCH ĐẾN THĂM
Theo bộ luật Việt Nam, khách đến thăm không được phép lên tầng hay phòng ở của quý khách. Vui lòng liên hệ với Quản lý trực ca nếu quý khách có câu hỏi cần giải đáp.
 
GỌI BÁO THỨC
Quý khách có thể yêu cầu cuộc gọi báo thức qua Quầy Lễ tân số máy 0.
 
NƯỚC
Khách sạn khuyến cáo không nên uống nước vòi. Chúng tôi cung cấp 2 chai nước miễn phí mỗi ngày trong phòng của quý khách.
 
BÁO CHÁY VÀ CẤP CỨU
Vui lòng nhấn số “0” hoặc “500” và thông báo địa điểm của quý khách.
 

Related Article